Tin tức

TRẺ EM MONG MANH, LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ BÉ?

TRẺ EM MONG MANH, LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ BÉ?

Trang trí phòng ngủ không đơn giản chỉ là tô điểm chốn thư giãn, nghỉ ngơi, đa dạng hóa không gian vui chơi của bé, mà còn hỗ trợ quá trình định hình tính cách con trẻ. Ở các nước phương Tây, nhằm giúp bé có thể tự lập ngay từ nhỏ, rất nhiều bậc cha mẹ đã để con ra ngủ riêng từ rất sớm. Do đó, người nước ngoài rất chăm chút trang trí phòng ngủ, chọn lựa đồ dùng cho bé. Trái lại, ở Việt Nam, thời gian trước, vì điều kiện không cho phép, nhiều trẻ em dưới 12 tuổi vẫn ngủ chung với cha mẹ. Tuy nhiên, khi chất lượng sống đang dần được cải thiện, xu hướng để trẻ tự lập và có không gian riêng cho sinh hoạt, vui chơi, học tập đang ngày càng chiếm ưu thế. Chính vì thế, ngày nay, trang trí phòng trẻ em cũng dần trở nên quan trọng, đóng vai trò lớn trong thời kỳ trưởng thành của con trẻ.

                                                            CÔNG TY CỔ PHẦN ARTVIET DECOR

 

Tầm quan trọng của tân trang phòng cho bé khiến quá trình này đòi hỏi sự chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng từ quý phụ huynh. Bậc cha mẹ cần chú ý đến các đặc điểm về màu sắc, đồ dùng, cách bài trí, và đặc biệt là chất liệu. Bạn có biết, da bé mỏng hơn 30% và mẫn cảm hơn gấp 10 lần so với da người trưởng thành? Thế nên cha mẹ lại càng phải chú tâm chọn chất liệu vải phù hợp cho môi trường nghỉ ngơi, vui chơi của bé, nhất là khu vực giường ngủ, vì nghiên cứu cho thấy trẻ em từ 3-5 tuổi cần trung bình 12 tiếng ngủ/ ngày, và từ 5-13 tuổi cần 10-12 tiếng ngủ/ ngày, nghĩa là ít nhất ½ thời gian trong ngày bé sẽ tiếp xúc với chăn ga gối nệm. Từ đó, những tiêu chí chọn chất liệu chăn ga phù hợp chính là chất vải không pha tạp chất, không phai màu, không gây kích ứng, có độ mềm vừa phải, độ bền cao, hút ẩm, thoáng khí tốt.

Hãy là người mua hàng thông thái, hãy kiếm tìm những sản phẩm tốt nhất cho bé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ARTVIET DECOR

Bên cạnh đó, đừng quên thay ga giường thường xuyên để vệ sinh khu vực giường ngủ cho bé. Tiến sĩ Lisa Ackerley, chuyên gia về vệ sinh gia đình ở Mỹ, tiết lộ việc không giặt chăn ga hàng tuần có thể đặt người dùng vào nguy cơ nhiễm virus và nhiễm trùng vô cùng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, bệnh tay chân miệng cũng không ngừng hoành hành với hơn 60 nghìn ca đã được ghi nhận tính đến đầu tháng 10 năm nay. Chăm sóc, vệ sinh khu vực nghỉ ngơi và vui chơi của bé cần được quan tâm hơn bao giờ hết vì đây là những nơi vi khuẩn dễ tích tụ và lây lan.

Vì con trẻ, hãy nhớ thay ga mỗi tuần và vứt ga cũ mỗi năm để mang đến môi trường trong sạch cho bé cưng của bạn.

Ghé thăm ArtViet Decor để được nhận tư vấn tận tình và sở hữu những bộ chăn ga chất lượng nhất cho bé nhé.

ArtViet Decor - Người bạn đồng hành cho tổ ấm của bạn.

 

 

 

ArtViet Decor - Người bạn đồng hành cho tổ ấm của bạn

Showroom: 137- 139 Cô Bắc P. Cô Giang Q1 TPHCM
Hotline: 093.271.5206
Giờ làm việc: 8:00 - 21:00
Giao hàng toàn quốc

Đang xem: TRẺ EM MONG MANH, LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ BÉ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng