Tin tức

GA GIƯỜNG VS. NỘI Y - SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH

GA GIƯỜNG VS. NỘI Y - SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH

Đều là những vật thân quen của phái nữ, ga giường và nội y còn đóng vai trò gì trong cuộc sống chúng ta? Cùng ArtViet Decor tìm hiểu sự tương đồng của hai loại sản phẩm này trong công cuộc gìn giữ sức khỏe và tổ ấm của bạn nhé.

 

ㅁ.ㅁ Người bạn thân e ấp cùng làn da

 

Nếu ta dành 8 tiếng/ ngày trên giường để ngủ thì 14 đến 24 tiếng cũng gắn với nội y. Có thể thấy, giường ngủ và nội y đều là những vật “gắn kết” nhất với làn da từ sáng sớm đến tối muộn. Cũng chính vì thế, chất lượng và độ “sạch” của chúng có ảnh hưởng vô cùng lớn đến cơ thể con người.

Nếu không ý thức được việc này, điều gì sẽ xảy ra?

Những bộ nội y dùng lâu ngày sẽ hấp thụ mồ hôi, da chết, bụi bẩn từ môi trường xung quanh và hình thành các loại vi khuẩn gây ra các bệnh phụ khoa, đồng thời ẩn chứa mầm bệnh ung thư. Tương tự, khi ngủ, tóc, mồ hôi và da chết tích tụ lâu ngày trên ga giường là điều kiện lý tưởng cho hàng triệu vi sinh vật khác nhau “làm tổ” trên ga giường và nệm. Thường xuyên hít thở trong môi trường này sẽ dẫn đến nguy cơ nhiễm virus và nhiễm trùng vô cùng nghiêm trọng, hệ hô hấp bị ảnh hưởng bởi lượng lớn “thực phẩm” ô nhiễm, và nhiều căn bệnh nguy hiểm lây qua đường máu.

CÔNG TY CỔ PHẦN ARTVIET DECOR

Bên cạnh đó, vì nội y luôn chỉ dùng bên trong, người tiêu dùng thường ỷ y không đầu tư vào những mặt hàng tốt, nhưng nội y tiếp xúc trực tiếp với da, nên chất liệu rẻ tiền, kém chất lượng sẽ không đảm bảo độ khô thoáng cần thiết, gây dị ứng da và dễ dẫn đến các bệnh phụ khoa. Cùng chung tình huống, chăn ga kém chất lượng có ảnh hưởng tiêu cực đến giấc ngủ, từ đó tác động lên sức khỏe và trạng thái tinh thần trong sinh hoạt hàng ngày của người dùng. Chất liệu và màu nhuộm pha tạp chất, không nguồn gốc, không được kiểm duyệt đầy đủ cũng làm kích ứng da, ẩn chứa nguy cơ gây ung thư, nhất là với trẻ em vì da bé mẫn cảm hơn người lớn gấp 10 lần.

Những thông tin trên cho thấy việc chọn mua mặt hàng chất lượng, thay ga giường hàng tuần, nội y hàng ngày, và lược bỏ ga giường cũ sau mỗi 2 năm, nội y cũ sau mỗi 6 tháng đến 1 năm là vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề này sẽ giúp chúng ta giữ gìn sức khỏe cẩn trọng hơn và tạo nên lối sống lành mạnh không chỉ cho bản thân, mà còn cho cả gia đình.

 

ㅁ.ㅁ Chất xúc tác gìn giữ hạnh phúc gia đình

 

Làm sao để chồng thích về nhà mỗi ngày?

Làm sao để thay đổi không khí chốn phòng the?

Nói đến giường ngủ và nội y, tiềm thức sẽ gợi hình ảnh vợ chồng ấm êm. Có thể bạn không biết, một chiếc giường ngủ ngát hương và một bộ nội y cuốn hút là bộ đôi hoàn hảo hấp dẫn nam giới đến vô cùng.

Tình yêu bền vững luôn cần những bất ngờ thoáng qua. Làm mới bản thân trong bộ nội y quyến rũ cùng họa tiết chăn ga hòa hợp sẽ in dấu hình bóng mình trong tâm trí người thương và níu giữ tâm trí chồng ngay cả khi không kề cạnh. Vậy nên, khi sắm sửa nội y, đừng quên chọn mua bộ ga giường mới cho phòng ngủ.

Một cái chạm khẽ khi yêu cũng nên được khắc ghi trong kí ức. Sự mềm mại của nội y cùng mượt mà của lớp vải giường ngủ sẽ khiến mỗi lần vuốt ve yêu chiều trở nên càng thân thuộc. Vợ yêu chẳng phải nên là nhất sao? Đừng để chồng quên đi hình ảnh ấy.

CÔNG TY CỔ PHẦN ARTVIET DECOR

Hạnh phúc gia đình đơn giản là thế. Không gì tuyệt hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi được về nhà với vợ yêu chăn ấm, điểm thêm chút tinh dầu cho không gian thêm yên bình. Hãy nhớ nhé, chăm chút thêm cho bản thân với nội y và ga giường không bao giờ là quá muộn. Hình ảnh gia đình đầm ấm giữa khung cảnh lãng mạn sẽ dẫn lối cho hạnh phúc bền lâu. Không cần những bài đăng bí quyết giữ chồng, 101 mẹo thu phục chồng yêu, mà tất cả chỉ nên gói gọn trong các điểm nhấn tưởng như vô tình ấy.

 

-------------------

ArtViet Decor - Người bạn đồng hành cho tổ ấm của bạn

Showroom: 137- 139 Cô Bắc P. Cô Giang Q1 TPHCM
Hotline: 093.271.5206
Giờ làm việc: 8:00 - 21:00
Giao hàng toàn quốc

Đang xem: GA GIƯỜNG VS. NỘI Y - SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng