Tin tức

CẢNH BÁO HIỆN TRẠNG HÀNG RẺ TRÀN LAN

CẢNH BÁO HIỆN TRẠNG HÀNG RẺ TRÀN LAN

Châm ngôn mua hàng ngày nay gắn liền với ba từ “ngon, đẹp, rẻ”. Người tiêu dùng đang đổ xô săn lùng những sản phẩm chất lượng với giá phải chăng, nhưng kết quả có thực sự như thế? Hàng gắn mác “sale off - chất lượng cao” đang đầy rẫy thị trường, nhưng có thực sự thỏa nhu cầu bền lâu?

Chất lượng sống của người Việt Nam đang dần được cải thiện, theo đó là nhu cầu “ăn ngon mặc đẹp”, trang hoàng nhà cửa, nội thất để thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của bản thân. Tuy nhiên, khi sắm sửa đồ mới, người Việt không chỉ chú trọng thiết kế và chất lượng sản phẩm, mà còn cân nhắc rất nhiều về tài chính. Tiếc thay, giá rẻ thường đi đôi với hàng chất lượng thấp, và ngược lại, hàng tốt đi kèm giá cao ngất ngưởng.

Thị trường ngày nay trôi nổi những sản phẩm với giá thành rẻ bất ngờ. Các cửa hàng quảng cáo rầm rộ với những lời đường mật không biên giới, chương trình khuyến mãi “Giá sốc đụng nốc”, “Sale sập sàn” dồn dập đến khó hiểu. Thế nhưng, người tiêu dùng nhận được gì từ những mặt hàng ấy? Chất liệu thô ráp dễ gây bí bách, khó chịu khi nằm, từ đó tác động đến trạng thái tinh thần, khiến người dùng luôn cáu bẩn, mệt mỏi, khó tập trung trong sinh hoạt thường ngày. Chất liệu và màu nhuộm pha tạp chất, không nguồn gốc, không được kiểm duyệt đầy đủ cũng làm kích ứng da, ẩn chứa nguy cơ gây ung thư cho người dùng, nhất là trẻ em vì da bé mềm và mẫn cảm hơn người lớn gấp 10 lần. Ngoài ra, đường may thiếu tỉ mỉ, dễ bung, kết hợp với chất liệu không tốt sẽ làm giảm độ bền của sản phẩm và khách hàng phải thường xuyên mua mới thay thế. Tổng chi phí thiệt hại có khi vượt cả mua hàng chất lượng cao. Khi những sản phẩm này bị vứt bỏ, chúng còn có khả năng gây hại đến môi trường vì rất khó tiêu hủy. Tất cả những điểm trên đều tồn tại trong sản phẩm với giá thấp không tưởng mà chúng ta nhìn thấy nhan nhản trên mạng, ngoài phố.

Mặt khác, sản phẩm ngoại nhập lại có phần hạn hẹp, ít nơi buôn bán. Mẫu mã không đa dạng cùng giá thành cao là hai nguyên nhân chính khiến nhiều người ngần ngại khi mua sắm. Bên cạnh đó, “thật giả lẫn lộn” là tình trạng đáng báo động ở Việt Nam hiện nay. Hàng giả ngập ngụa,ngỡ đâu mua đồ Hàn Quốc, sản phẩm lại của Trung Quốc.

 

                                                                      CÔNG TY CỔ PHẦN ARTVIET DECOR

 

Vậy nên, các bạn ơi, hãy là những người mua hàng thông thái. Hãy biết phân biệt lợi hại, và đầu tư xứng đáng cho cuộc sống của bản thân. ArtViet Decor ra đời với sự mong mỏi của chúng tôi, mang đến cho khách hàng tiêu dùng những sản phẩm thực sự chất lượng dựa trên uy tín của công ty AiVi, công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực “nội thất mềm”, tự hào mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm hàng đầu, được tin dùng trong các dự án khách sạn, resort 2 đến 5 sao và các nhà thầu nội thất cao cấp tại Việt Nam.

Tại ArtViet Decor, được chăm sóc cho không gian và môi trường sống xung quanh bạn là niềm đam mê và hạnh phúc của chúng tôi. Mỗi người đều xứng đáng được tận hưởng cuộc sống với những tiện nghi tốt nhất. ArtViet Decor tin tưởng sẽ mang đến cho bạn sự chăm sóc tận tình như thế với dây chuyền sản xuất tiên tiến, dàn chuyên gia tư vấn đáng tin cậy, mặt hàng sản phẩm đa dạng, chất lượng, và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, giúp tối ưu hóa trải nghiệm tiêu dùng tại ArtViet Decor.

Xuyên suốt hành trình của ArtViet Decor, các khâu chọn lọc, thiết kế, sản xuất, vệ sinh đều trải qua quy trình kiểm soát khắt khe, nghiêm ngặt để cho ra đời những sản phẩm cho bạn, và vì bạn.

Chất lượng, nghệ thuật và sự tiện nghi. Chúng tôi làm gì, đều là vì bạn.                              
ArtViet Decor - Người bạn đồng hành cho tổ ấm của bạn.

 

 

-------------------

ArtViet Decor - Người bạn đồng hành cho tổ ấm của bạn

Showroom: 137- 139  Cô Bắc P. Cô Giang Q1 TPHCM
Hotline: 093.271.5206
Giờ làm việc: 8:00 - 21:00
Giao hàng toàn quốc

Đang xem: CẢNH BÁO HIỆN TRẠNG HÀNG RẺ TRÀN LAN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng